top of page
Search
  • Writer's picturedongnaitvcom

Nhà xe cúc phương : Sđt, giá vé, bến, số tuyến thời gian chạy trong ngày

Xe Cúc Phương Thành phố Hồ Chí Minh - Long khánh Đồng Nai và chiều ngược lại có nhiều chuyến khác nhau, vì vậy, các bạn có thể dễ dàng có được chỗ ưng ý để giúp việc di chuyển được thoải mái nhất.





Hiện nay có nhiều hãng xe khách khác nhau để phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng nhiều của các hành khách, tuy nhiên, hãng xe Cúc Phương vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều người bởi chất lượng phục vụ tốt, nhiều đầu xe, thời gian các tuyến được chia ra khá đa dạng, giúp hành khác có thể tự tìm cho mình chuyến đi phù hợp nhất. Vì vậy, số điện thoại xe Cúc Phương sẽ là một thông tin hữu ích để các bạn có thể gọi điện đễ hãng xe để xin tư vấn về dịch vụ, mức giá hoặc gửi hàng hóa từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đồng Nai hoặc ngược lại.


Giới thiệu


Là một trong số ít những hãng xe phục vụ trên tuyến đường Sài Gòn – Long Khánh, hãng xe khách Cúc Phương hẳn đã trở nên quen thuộc với các hành khách thường xuyên đi lại trên cung đường này. Với mật độ xe chạy dày đặc mỗi ngày, hãng xe Cúc Phương giúp quý khách có được rất nhiều sự lựa chọn trong việc chọn giờ khởi hành. Đội ngũ tài xế luôn được nhà xe Cúc Phương tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp sẽ khiến quý khách luôn yên tâm và an toàn trong suốt cả hành trình.


- Số điện thoại xe Cúc Phương tại thành phố Hồ Chí Minh


Nguyễn Duy Dương - Quận 5

Địa chỉ: 97 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

Đặt vé: (0251) 360.8039 – (0251) 360.8070

Gửi hàng: (0251) 360.8039


- Tuyến xe Cúc Phương Thành phố Hồ Chí Minh - Long Khánh, Đồng Nai: 29 chuyến/ 1 ngày


+ Loại xe: Ghế 29 chỗ

+ Nơi đi: Bến xe Miền Đông

+ Nơi đến: Bến xe Long Khánh

+ Giá vé: 90.000 đồng


- Số điện thoại xe Cúc Phương tại Đồng Nai (Long Khánh)


Địa chỉ: 28 Nguyễn Du, Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

Đặt vé: (0251) 387.0018 – (0251) 360.8079

Gửi hàng: (0251) 387.0018


- Xe Cúc Phương tuyến Long Khánh- thành phố Hồ Chí Minh: 30 chuyến/ 1 ngày


+ Loại xe: Ghế 29 chỗ

+ Nơi đi: Bến xe Long Khánh

+ Nơi đến: Bến xe Miền Đông

+ Giá vé: 90.000 đồng


Lộ trình Sài Gòn - Đồng Nai hiện nay có rất nhiều xe khách phục vụ xe kim mạnh hùng, hay xe cường thủy ..... nhưng nhà xe Cúc Phương vẫn luôn có lượt khách ổn định và được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Ngoài chất lượng xe đời mới, điều hòa thì thái độ phục vụ trên xe luôn thoải mái, lịch sử, đem lại cho khách hàng những lộ trình an toàn và vui vẻ. Để bắt xe các bạn hãy liên hệ đặt vé trước để lựa chọn được chỗ ngồi tốt nhất Các bạn cần gọi đúng số xe để không mất công liên hệ nhiều lần. Khi đặt vé thành công thì có thể đến các chi nhánh của nhà xe để lấy vé hoặc giao hàng cần gửi.

11 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page